Kim Cang Dịch Quái Linh Phù
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù
Cập nhật lúc: 09 Tháng Mười Hai 2010 2:46:56 CH

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một loại bùa hoá khí nhân tạo có chức năng truyền tải thông tin và năng lương để tham gia vào quá trình điều chỉnh trường khí nhân thể cho một đối tượng xác định, nó tác động tới thể xác và tinh thần nên có thể chữa thân bệnh và tâm bệnh

 

 

Lời giới thiệu

 

 

Cuốn Kim Cang Dịch Quái Linh Phù này là quyển sách thứ hai được chào đón bạn đọc sau cuốn Khí công Kim Cang Thiền của cùng một soạn giả Trần Kim Cang, ông là người thừa kế những kinh nghiệm từ nhiều đời trong dòng tộc về lĩnh vực tâm linh.

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù diễn đạt tác dụng của khí để chữa bệnh cho cộng đồng, nhưng khí đã được tác giả thể hiện với diện mạo mới thông qua vật thể quen gọi là “bùa”. Nhìn bề ngoài cái gọi là “bùa” đó là một trong những ký hiệu ngày nay đang được nghiên cứu ráo riết trong môn Phù hiệu học, một môn học có những ứng dụng rất đa dạng và độc đáo trong xã hội từ logo quảng cáo, biển chỉ dẫn cho tới dây đeo thời trang v.v…

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một loại bùa hoá khí nhân tạo có chức năng truyền tải thông tin và năng lương để tham gia vào quá trình điều chỉnh trường khí nhân thể cho một đối tượng xác định, nó tác động tới thể xác và tinh thần nên có thể chữa thân bệnh và tâm bệnh. Cuốn sách đã đưa ra những lập luận khá chi tiết và dễ hiểu mang tính biện chứng cao nhằm hướng người đọc không bị sa lầy vào những điều rắc rối, mờ ảo. Tác giả đã tước bỏ mọi tô vẽ ra vẻ thần bí mà lâu nay đã mang nhiều tai tiếng và ông nhấn mạnh đến bản chất  khoa học của một đạo bùa. Hợp quái là quẻ kép dùng trong Kim Cang Dịch Quái Linh Phù tự thân nó đã có thông tin và năng lượng, đây là điều kiện cần nhưng chưa đủ, thầy bùa phải định hướng thông tin rõ ràng và nâng cấp năng lượng tới mức đủ mạnh để nó có thể phát huy công năng. Trong tính thông tin đa chiều của mỗi quẻ kép, ta chú ý đến sự diễn dịch mối liên hệ giữa trường khí xoáy của vũ trụ với trường khí của người, lục phủ ngũ tạng con người tương ứng với tám phương vị, còn tám phương vị lại thuộc về ngũ hành khác nhau. Ví dụ: Tim - luân xa 4 – quẻ Ly – thuộc Hoả - phương Nam – mặt trời – Tâm Hoả (thần minh) có mối liên hệ trên nguyên tắc đồng khí tương cầu, từ mỗi động thái của con người cho tới một gợn sóng nước đều được ghi nhận trong tâm thức vũ trụ và ngược lại. Ví dụ: các khoa học gia đã kết luận thời kỳ mặt trời xuất hiện nhiều vết đen bên cạnh những vùng sáng từ các vụ nổ thì thống kê thấy số người bị bệnh tim mạch tăng, do vậy bùa chữa bệnh tim hoặc tâm tưởng được sách chỉ dẫn lấy quẻ Ly - Hỏa là mục tiêu chính rồi chế hoá với Thủy hoặc Mộc tạo tương sinh hay tương ý để hoá giải bệnh tật. Dấu ấn của dòng xoáy năng lượng vũ trụ bao trùm và tác động vào vạn vật được diễn tả bằng vòng tròn vô cực bên ngoài hợp quái cùng với dấu chấm an vị như một sắc lệnh nhắm vào mục tiêu thể hiện ý chí mãnh liệt của thầy bùa mong muốn chữa khỏi bệnh.       

Nhiều người nghĩ rằng vẽ bùa cần phải đọc thần chú, ở đây tác giả khuyên dùng ý chú đơn giản hơn vì đó là ngôn ngữ không lời của thế giới tâm linh phi thời gian. Nếu như trong thế giới vật chất, ta gọi nước uống thì cần có thời gian để ly nước mang tới, chữ “nước” và nước H2O là khác nhau, nhưng trong thế giới tâm linh thì ý nghĩ về nước và nước chỉ là một, khi xuất hiện một từ ngữ trong đại não thì có ngay một trường năng lượng tương ứng, cái đó ta gọi là linh ứng. Vì thế việc tĩnh trí, định thần và nín thở… khi thư phù để hướng mọi thông tin về hình ảnh, tên tuổi, địa chỉ của người bệnh hoà nhập với ý chú của thầy chữa là điều cực kỳ quan trọng. Nhà khí công chữa bệnh thì phải tập trung tư tưởng cao độ phát khí trực tiếp vào bệnh nhân, nếu dùng bùa làm vật trung gian truyền khí thì những điều trên được coi như yếu lĩnh then chốt mà sách đã chỉ ra như một bí pháp dẫn tới thành công, làm bùa không tụ khí thì bùa không linh nghiệm, đúng như cổ nhân vẫn dạy “linh tại ngã, không linh tại ngã”.

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một trong nhiều dạng bùa chú, vấn đề này có nhiều nhạy cảm đến nay vẫn sống chật vật giữa những lời chỉ trích, cho nên sách được ra mắt bạn đọc là nỗ lực lớn của tác giả và các cộng sự của ông đã mang đến cho người đọc hiểu biết đích thực về bản chất của bùa chú. Chỉ riêng điểm này, chưa kể tới công năng chữa bệnh không dùng thuốc của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù thì cuốn sách cũng xứng đáng được khích lệ của đông đảo độc giả gần xa.

TP. Hồ Chí Minh ngày 05 – 06 – 2007.

 

TRẦN KỲ NGHĨA

 

- Kỷ sư Vô tuyến điện,

Đại học Quân sự Hà Nội

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

Bùa chú được gọi bằng các tên khác nhau như phù bèn, thần phù… đó là pháp thuật của thầy bùa (dân  gian còn gọi là thầy pháp, thầy phù thủy, đạo sĩ, v.v…).

Nó xuất hiện, biến đổi và tồn tại trong suốt chiều dài lịch sử loài người và trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm vì nó là một cái kho biến ảo thần kỳ, người quân tử nhìn thấy ở đây ánh hào quang của trí tuệ, người cầm quyền qua đây tổng kết được những quyền mưu trong sự nghiệp, người buôn bán tìm được bí quyết kiếm lời, người mê tín thì xin ở đây sợi dây để tự trói mình, còn kẻ tiểu nhân đã thấy nơi đó dễ dàng kiếm tiền bằng mánh khoé lừa đảo và bịp bợm. Tất cả đã tạo ra một bức tranh hỗn độn, thô thiển, giả dối đã lấn át cả tinh hoa và sự thật đến mức mê tín dị đoan chỉ còn cách là ném chúng vào sọt rác lịch sử. 

Ngày nay trong công cuộc đổi mới, những người làm công tác khoa học với con mắt khách quan nhìn từ góc độ của lịch sử và có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại đã vén dần lên bức màn thần bí trong kho tàng văn hoá nhân loại. Trên tinh thần gạn đục khơi trong, đãi cát tìm vàng thì những gì là tệ nạn hủ lậu phải bị xóa bỏ, cái gì chân thực, quý giá sẽ được kế thừa và phát triển.

Gần đây có những bài báo nói về Bùa chú nhưng cũng dừng ở mức độ một bài tường thuật người thật việc thật, sách vở có tính chất nghiên cứu càng hiếm hoi, ví bùa giữ vai trò như một mắt xích nối giữa cái hữu hình và vô hình, nên không dễ gì phân tích, đánh giá thấu đáo về một lĩnh vực như vậy.

Nội dung của cuốn sách này đưa ra một cách nhìn khách quan và thoáng hiểu minh triết hơn về Bùa chú mà xưa nay vẫn nghe nhiều tiếng xấu, ngay cả tiếng tốt như bùa hộ mệnh… cũng bị hiểu méo mó. Trong sách này không hướng tới mục đích nghiên cứu mà chỉ trình bày như một chia sẻ với bạn đọc một loại bùa đơn giản, hữu ích mà chẳng làm hại được ai. Kim Cang Dịch Quái Linh Phù có thể giúp người xem dễ dàng hiểu ngay đây là một loại bùa được tạo ra từ các Bát quái của kinh Dịch, người học có tâm đức và được sự  hướng dẫn kỹ lưỡng sẽ ứng dụng được đầy đủ các công năng của nó.

Quyển Kim Cang Dịch Quái Linh Phù được ra đời, chúng tôi chân thành rất biết ơn sâu sắc quý vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các học trò cộng sự, các anh chị em học viên trong và ngoài nước đã ủng hộ tinh thần cũng như vật chất để chúng tôi sớm hoàn thành hoài bão này .

Tập sách nhỏ, người viết tài sơ trí thiển mà lại đề cập tới những vấn đề gai góc liên quan đến địa hạt tâm linh, dù đã có nỗ lực bao nhiêu đi nữa thì sai sót cũng không thể tránh khỏi. Xin được đông đảo bạn đọc góp ý và các bậc cao minh chỉ giáo để kịp thời bổ khuyết.

 

Bình Dương ngày 04 tháng 05  năm 2007

Liên Nhã  TRẦN KIM CANG

  

CHƯƠNG MỘT

 

 

I - DẪN NHẬP... 

                                   

Tất cả những nền văn hoá thần bí đều gọi chung là văn hoá thần bí mà bất kỳ một quốc gia nào cũng có trong lịch sử phát triển của mình.

Ngày xưa người ta gọi là thần bí vì nó thần kỳ và bí hiểm đến mức không thể hiểu được, một khi đã không hiểu thì theo sau là sợ hãi và phủ nhận đối tượng, bùa chú của các thầy Phù thủy cũng được nhìn nhận như vậy. Ngày nay con người đã được trang bị tri thức khoa học với các thiết bị rất hiện đại đã có rất nhiều thành tựu khám phá vũ trụ và đại dương, nhưng khám phá chính mình thì chưa được bao nhiêu, điều này đòi hỏi có thêm nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu dân tục học dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật để làm việc với con mắt khách quan và quan điểm lịch sử.

Các nhà xã hội học luôn coi ông Sigmund Freud (1856-1939) là bậc thầy số một của ngành phân tâm học thế giới, ông phân tích rất kỹ lưỡng nguồn gốc của phép thuật phù thủy và đưa ra kết luận quan trọng có tính nguyên tắc về phù phép: Người nguyên thủy phản ứng trước các hiện tượng khơi lên những hồi tưởng của mình với sự hình thành những tưởng tượng về linh hồn và sau đó anh ta chuyển những cái đó sang cho đối tượng của thế giới bên ngoài, thì hành vi của anh ta được coi là hoàn toàn đương nhiên và không có gì là thần bí cả”. Nó là một hình thức giao tiếp thể hiện ý chí mãnh liệt của con người đối với môi trường sống xung quanh.

Như vậy Thuật phù thủy nói chung hay bùa chú nói riêng đã có từ thời nguyên thủy của loài người và nó không phải là sản phẩm của riêng một dân tộc, quốc gia hay một tôn giáo nào mà chỉ có sự tương đồng và biến đổi. Cho nên ta mới thấy rằng cùng một loại bệnh nhưng mỗi nước lại chữa bằng bùa khác nhau, ngược lại cùng một loại bùa mà có nhiều công dụng khác nhau.  

Một số nước ghép bùa chú vào môn Phù hiệu học hoặc Siêu hình học để nghiên cứu. Có hai loại bùa chính: Một là bùa thiên nhiên do sự vận động của trời đất mà tạo ra, sự xắp xếp của các sao trên trời, hình sông thế núi v.v... đều ảnh hưởng tốt hoặc xấu dến con người. Hai là bùa nhân tạo do con người tạo ra trên cơ sở thông tin toàn bộ của thiên nhân cảm ứng, chủ yếu dùng để chữa bệnh, điều chỉnh trường khí.

Sau đây ta chỉ nói về bùa nhân tạo. Bùa còn gọi là Phù, là một vật thể mang khí hay mang năng lượng của người vẽ bùa (thư phù). Tuỳ theo việc mà sử dụng hình thể chữ bùa, tính chất của nó như sự đánh dấu riêng, hay như bảng hướng dẫn hoặc bảng cấm mọi vi phạm... câu Chú (thần chú) gọi là Thanh phù, là lệnh truyền, lời nghiêm cấm, lời khuyên răn, có khi là ý niệm hoặc câu chữ mang thông tin... của người có đầy quyền lực tâm linh. Vậy nội dung của một đạo bùa có hai yếu tố năng lượng và thông tin, nhiều khi chúng được hoà quyện thành một mà không thể tách bạch ra được. Bùa và chú có thể được dùng riêng biệt hay dùng kết hợp tùy thuộc vào mục đích và qui ước ban đầu của người chế tác nó, vì thế nó vô cùng đa dạng.

Khí trong bùa là một dạng năng lượng của hạt vật chất mà người bình thường không thể nhìn thấy được, nó phân bố ở bên trong và bao bọc bên ngoài mọi vật thể, hữu sinh và vô sinh, nó chứa hai lực Âm và Dương ngược chiều nhau. Trong cơ thể sinh vật khi Âm Dương cân bằng thì hệ thống tỏ ra mạnh khoẻ, khi mất cân bằng thì sinh ra bệnh tật. Giới khoa học đã phát hiện ra khí tồn tại như trường hạt siêu nhỏ, có sự tương tác giữa vật chất với vật chất, giữa vật chất với con người. Ở đây vai trò của đạo bùa là tham gia vào việc điều chỉnh trường khí trong cơ thể con người để chữa bệnh hoặc tác động vào môi trường vật chất như đất đai, nhà cửa mà ta quen gọi là trấn yểm bùa. Bức màn thần    bắt đầu được vén lên từ chỗ này. Bản chất của bùa là khí (năng lượng) chứ  không hẳn là ám thị tâm lý.

Vấn đề từ ngàn năm nay đã được khoa học giải đáp, máy móc đo đạc hiện đại cùng với kỹ thuật chụp ảnh RS quan sát năng lượng cơ thể con người, cho thấy một nhà khí công sau khi đã phát công và sau khi ông ta đi khỏi thì năng lượng vẫn tồn tại trong không gian và các vật thể xung quanh phòng, cường độ năng lượng phụ thuộc vào năng lực của nhà khí công và giảm dần theo thời gian. Nét bút vẽ trên giấy hoặc vẽ bóng của nhà phù thuỷ trong trạng thái tập trung tư tưởng cao hay xuất thần cũng như nhà Khí công phát công tại chỗ, đều có các hiệu ứng vật lý như nhau.

Người học bùa chú phải khổ công tập rèn cả về tài lẫn đức để phát khí vào nét vẽ thì bùa mới có hiệu qủa (linh ứng), đó là lý do tại sao môn sinh nhất thiết phải được thụ giáo bởi một chân sư nếu không sẽ có giả dối. Chế độ phong kiến muốn duy trì chế độ thống trị của mình đã thực hiện chính sách thượng trí hạ ngu, kết qủa là dẫn đến hai điều tai hại, một là những vị chân sư bị đè nén, rất nhiều thành quả trí tuệ đã mang theo vào quan tài cùng với người phát minh ra nó, hai là chế độ truyền nghề bảo thủ, tam sao thất bản, những kẻ giang hồ mới chỉ biết một nửa đã di lừa dân kiếm lợi hại người.

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù rất đơn giản vì phần “khí” được vẽ trên giấy, hoặc miếng dán Salonpas thậm chí vẽ bóng cũng được, phần “thông tin“ không cần thuộc một câu thần chú nào mà chỉ cần “ý chú”, được niệm với lòng từ bi sâu sắc mong cứu chữa người bệnh. Bạn đọc sẽ phát hiện được nhiều điều thật thú vị trong cách chữa mới này. 

Mặc dù Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa được cả thân bệnh và tâm bệnh, nhưng nhìn nhận một cách công bằng ta thấy rằng bất kỳ một phương pháp chữa bệnh nào cũng có mặt hạn chế của nó, chỉ có những kẻ lừa bịp mới khoác lác rằng bùa chú chữa bách bệnh!...

 

II - NGUỒN GỐC KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ  

 

Tôi tên Trần Kim Cang pháp danh Thích Liên Nhã, lúc đang giữ chức trụ trì chùa Phú Thọ, đường Lãnh Binh Thăng quận 11 Sài gòn, xin ghi lại câu chuyện trong giấc mơ như sau :

“Vào đêm rằm tháng 10 năm Ảt Tị, nhằm ngày 07-11-1965. Nửa đêm khuya trong lúc tịnh thiền, tiềm thức tôi thấy cụ già tóc bạc mặc áo rộng có thêu nhiều hình Bát quái bằng chỉ kim tuyến màu vàng sáng chói… Tôi hiểu ngay đây là Đức Thái Thượng Lão Quân. Ngài trao cho tôi một cái túi vải nhung màu đỏ, tôi mở dây cột miệng ra thấy một quyển sách ngoài bìa cũng màu đỏ, chính giữa dán một mẩu giấy nhỏ màu trắng có ghi mấy chữ nho bằng mực đen: “DỊCH QUÁI LINH PHÙ” (nay sách có tựa là Kim Cang Dịch Quái Linh Phù). Sau đó Ngài trao tiếp cho tôi một cái túi vải nhung màu đen, tôi mở dây cột miệng ra thấy một quyển sách ngoài bìa cũng màu đen, chính giửa dán một mẩu giấy nhỏ màu trắng có ghi mấy chữ nho bằng mực đen:“KHÍ CÔNG BÍ TRUYỀN“ (nay sách có tựa là Khí Công Kim Cang Thiền). Rồi Ngài lại trao tiếp cho tôi một cái túi vải nhung nữa màu xanh lá cây, tôi mở dây cột miệng ra thấy một quyển sách ngoài bìa cũng màu xanh lá cây, chính giữa dán một mẩu giấy nhỏ màu trắng có ghi mấy chữ nho bằng mực đen: “HUYỀN BÍ CÔNG PHU“ (nay sách có tựa là Bí Tắc Kim Cang Công Phu). 

“Bỗng có cơn gió thổi đến rất mạnh, khiến tôi bay lên tận không trung. Tôi thấy mình đang dạo bước thảnh thơi trên những đám mây có năm màu sáng chói, tươi đẹp, tôi đưa mắt ngắm nhìn nhiều toà lâu đài nguy nga, tráng lệ... bên tai tôi nghe rõ giọng ngâm từng câu thơ rằng:

“Ta mang một túi càn khôn

Chưa truyền hậu thế vội chôn xuống mồ

Ngày đêm ta phải trông chờ

Tâm linh ngời sáng đến giờ trao tay

Bằng không gặp cảnh duyên này

Ta đầu thai lại làm thầy giảng du

Mong người thấu nỗi hiền  ngu

Minh tâm kiến tánh cần tu tiên đài

Muốn thành công phải miệt mài

        Chuyên tâm tập luyện không nài gian lao

Có duyên mới được truyền trao

Phép mầu không dễ người nào cũng thông

Tài cao nhờ bởi chuyên lòng

Phép linh còn, mất do trong tâm mình

Không vì tài lợi đua tranh

         Thị phi chồng chất tâm linh lu mờ

Học cho thấu bến rõ bờ

       Không thôi đừng học, ngu ngơ người cười”.

 “Và vọng lại tiếng cười đầy an lạc của Đức Thái Thượng Lão Quân... làm tôi chợt tỉnh thức”.

Đại ý bài thơ nói lên nỗi niềm của vị thầy tâm linh đang mong mỏi tìm được hiền nhân để trao gửi những điều vô giá. Xin đặt tên bài này là “Tâm sự của đấng tâm linh”.

 

III - PHẬT THÁNH TIÊN, CẦM THÚ VÀ MA QUỈ

Trời đất bao la, vạn vật muôn loài rất nhiều và con người càng lúc thêm đông. Cuộc sống nhiều cạnh tranh, giàu - nghèo, sang - hèn, vui - khổ đều quẩn quanh bên nhau, thiên tai dịch bệnh có nhiều loại rất khó chữa trị, Phật Thánh Tiên, Con người, Cầm thú, Ma quỷ đều ở chung một cõi, đạo đức và tội ác trong tâm tính con người luôn xảy ra khi ẩn khi hiện. Mọi sự có mặt trên đời nhất là lĩnh vực tâm linh, nếu không tìm hiểu thấu đáo, ghi nhận sáng suốt thì rất khó phân biệt đâu là chánh tà, thật giả...

“Phật Thánh Tiên, Cầm thú và Ma quỷ đều ở chung một cõi, đó là nơi tâm của con người”.

“Nếu người thể hiện tâm Chúa - Phật thì người đó chính là Chúa, Phật giáng thế; thể hiện tâm Thần thánh thì người đó chính là Thần thánh ứng hiện; thể hiện tâm Thần Tiên thì người đó chính là Thần tiên xuống trần; thể hiện tâm Cầm thú thì người đó chính là Cầm thú tái sinh; thể hiện tâm Ma quỷ thì người đó chính là Ma quỷ xuất hiện.”

“Người có lòng từ bi, bác ái, trí đức cao cả được mọi người tôn kính, noi theo là tâm Chúa, Phật. Người có tinh thần trách nhiệm, cứu giúp, bảo hộ bình an cho mọi người là tâm Thần thánh. Người có tâm chỉ dẫn, truyền đạt những điều hay lẽ phải thật tốt đẹp cho mọi người là tâm Thần tiên. Người có tính nóng giận, thù oán, độc ác, giết hại lẫn nhau là tâm Cầm thú. Người có tính tham lam, ích kỉ, cố chấp, quậy phá, ghen ghét, không lắng nghe sự thật, làm cho mọi người đau khổ là tâm Ma quỷ.”

 

IV - KẺ TRÍ NGƯỜI NGU

... Trong Kinh khuyến tu có câu ca rằng:

“Thường ngày không Phật không Tiên,

Đến khi mắc nạn kiếm tìm khó khăn.

Sự đời giả - thật , nên – chăng?

Lương tâm đừng mất ngang bằng thánh tiên.”

Ý của câu ca là: Thường ngày chúng ta không chịu khó tìm hiểu học hỏi những lẽ chánh tà, phân biệt sự đúng sai, tốt xấu, không có niềm tin vững mạnh sáng suốt, tâm tính hành xử không đúng theo đạo lý con người. Đến lúc bản thân hay gia đình vợ con xảy ra nhiều sự rối mắt, bệnh đau hết phương giải cứu thì đi tìm kiếm khắp đền chùa, am miếu hay nghe nơi nào linh thiêng... thì tìm đến cầu nguyện, sắm nhiều lễ vật cúng bái. Dù không muốn nhưng cũng trở thành con người quá mê tín và cuối cùng cũng không được sự như ý. Nếu thường ngày chúng ta biết giữ gìn môi trường chung thật sạch, ăn uống hợp lý, vệ sinh, luyện tập để tự bảo vệ sức khoẻ, làm việc đúng theo pháp luật, thương yêu mọi người, muôn loài, cư xử với các phần âm như tình làng nghĩa xóm rất thân thiện, vui vẻ làm một chút việc phúc thiện, ăn hiền ở lành đừng đánh mất lương tâm, ... như vậy đã ngang hàng với bậc tiên thánh thì chẳng có việc gì xảy đến phải đi cúng bái cầu xin.

 

V - NGƯỜI HỌC BÙA CHÚ LẮNG NGHE

Thánh tổ thì không đặt điều

Riêng thầy hay bày lễ vật

 

Thấy người có của tiền thầy đừng sáng mắt

Thấy người không của tiền thầy đừng ngoảnh mặt.

 Liên Nhã

 

Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: "Người muốn thành công trong việc tu luyện bùa chú không được nói lời hung ác, xỉ nhục khinh thường các bậc tiên thánh thầy tổ, ông bà, cha mẹ, vợ chồng, anh em, họ hàng, con cháu, bạn hữu láng giềng. Nếu người còn tâm tánh đó mà hành trì bùa chú thì không linh nghiệm".

- Đức Thái Thượng Lão Quân  dạy: "Bùa chú là vật linh chỉ có người Thành Tâm Cần Cầu mới cho. Chớ vì nợ tình cảm, vì sợ uy quyền hay vì tư lợi mà ban phát”.

- Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: “Là thầy bùa, không ăn uống đồ cúng vong quỷ, không nằm ngồi bừa bãi, không cười giỡn, ăn nói vô ý”.

- Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: ''Trong lúc vẽ bùa, niệm chú phải cầu khẩn Tam vị thánh tổ luôn gia hộ hoặc tưởng nhớ đến ông thầy đã dạy cho mình đang đứng trước mặt, không được để tâm nghĩ đến tiền của, vật thực, nữ nhân hay có tà ý khác.”   

- Thánh Mẫu Cửu Thiên Huyền Nữ dạy: Người bị vong hồn, ma quỷ phá hại là do không tu đức, đã tạo nhiều nghiệp dữ, nay phải trả quả báo, là pháp sư chân chánh, nhân đức, phải thấu rõ hoàn cảnh, nỗi lòng của các vong hồn, ma quỷ đang có nhiều sự u ẩn... không ỷ mình học được tài phép cao, cũng không vì lợi lộc thế gian mà lại ra tay yểm sát, dù vô tình hay cố ý làm cho vong hồn, ma quỷ kia gặp thêm cảnh khốn cùng thì oan khiên không biết đến bao giờ mới được giải, hậu quả đó ngàn đời sau Pháp sư phải trả, thật  khó lường! ...

- Đức Tam Thập Lục Tổ Lỗ Ban Tiên Sư dạy: “Bùa chú ác không thể hại được người chân chánh, dùng đến bùa chú ác chỉ để cải hối những kẻ tà tâm, gian ác, bất hiếu, vô lương, nếu cần phải dùng đến cái ác (như bùa chú trừ ác) để bắt buộc những kẻ đã làm những việc “quá độc ác” phải phục thiện; phải tự thừa nhận tội lỗi do chính họ đã làm ra; phải hồi tâm tỉnh trí, làm điều ngay lẽ phải để trở thành người hiền lương nhân đức. Cho dù các bậc tiên thánh, hay con người, các loài ma quỷ, oan hồn đang phiêu bạt trên dương gian, cho đến tận chín tầng địa ngục đều phải thấu rõ điều này: chánh tồn tà diệt!... Đó là thiên ý vậy”.  

- Bậc Chân Pháp Sư khuyên dạy: “Những người sau này, vì không thông hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú, càng không thấu triệt cái lẽ “Tế thiên hành đạo” (thay trời chỉ dạy cho con người làm những điều chân chánh, hiểu rõ tội phước) của Đức Lỗ Ban tiên sư, lại có những kẻ tà tâm, vô học luôn làm sai đạo lý của bùa chú, thường mượn danh “thầy bùa” hoặc “thầy bùa Lỗ Ban'' để hù doạ, lừa gạt mọi người... bởi vậy, ngày nay khoa bùa chú và cả danh tánh của Đức Lỗ Ban tiên sư phải mang tiếng xấu, tiếng ác. Cho nên có người vừa nghe qua hai tiếng bùa chú hoặc mới thoáng nhìn thấy đạo bùa thì họ liền sợ hãi, hoặc phản đối, chê bai ...”

“Chỉ người có đầy dã tâm thường hay làm việc độc ác, bùa chú không tự gây ra điều ác. Nhưng nếu phải dùng đến bùa chú ác là để trừng trị kẻ “quá độc ác” điều đó cũng như một đạo luật của tự nhiên.Mong rằng người đời sau nên thấu hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú để không bị kẻ tà tâm lừa gạt, thật đáng mừng thay!”

- Bậc Tiền Hiền Khuyến Cáo: “Người thầy bùa chân chánh không tự cao, đố kỵ, phô trương việc thờ cúng, nói lời độc ác, hù doạ, hại người vô lý, không mê hoặc mọi người nghe theo mình, không đòi hỏi giá cả tiền bạc, bày vẽ đủ thứ lễ vật khiến cho người nghèo khó thêm cảnh khốn cùng. Thầy bùa chân chánh thì rất nghèo nhất là thầy bùa Lỗ Ban, thậm chí quá nghèo bởi họ là người học đạo Tiên thánh, được chân sư truyền dạy chánh lý, dùng thiện tâm cứu nhân độ thế, không đem bùa chú “bán đổi” lấy tiền của, vật thực hay sự cao sang. Khi mọi người cần đến bùa chú chỉ thành tâm cần cầu và tưởng đến Thầy Tổ phò trợ là đủ. Sự linh nghiệm của bùa chú không do đàn tràng to lớn, kéo dài lâu ngày, mà do tâm tính hiền lương và lòng tin tuyệt đối sẵn có của mỗi con người. Bởi vậy: Linh tại ngã, bất linh tại ngã.” (linh do tâm của ta, chẳng linh cũng do tâm của ta). 

“Bói toán, Y dược và Phù chú là những môn có sự thường xuyên khấn bái tổ nghiệp, tiên thánh, các phần âm binh thiện lương phò trợ... Bói toán là phương pháp giải bệnh tâm lý, chỉ ra việc tốt xấu mà trong cuộc sống có những người đang mắc phải chưa có lối thoát và người bói toán tài giỏi cũng giúp cho mọi người có sự bình tĩnh để tránh xa hoặc phải đối mặt với những điều rất xấu có thể bất ngờ xảy ra; dùng  thuốc men hay phù chú để chữa thân và tâm bệnh đều là những pháp môn cứu nhân độ thế của thiên đạo. Tuy nhiên, nếu các vị thầy sau khi xem bói, chữa bệnh và giúp người hạnh phúc mà không khuyên họ ăn hiền ở lành, trọng lễ nghĩa, làm việc thiện để hưởng sự phúc lạc chân thật thì chính những thầy bói, thầy thuốc và thầy bùa kia là kẻ vô hậu, độc ác, chỉ biết hành nghề để mưu cầu tư lợi, không dùng tâm tiên thánh chỉ dẫn cho người đời hiểu biết đạo lý, giữ tâm trong sáng… mặc dù tài năng ai cũng ngưỡng mộ nhưng việc làm như vậy là của hạng người không được chân truyền và không đạo đức”.

“Những người không được chân truyền các pháp huyền bí (không theo thầy học những ý nghĩa chân chánh, đạo lý cao siêu, mầu nhiệm) nên không thấu hiểu chánh lý của bùa chú, họ chỉ nghe lỏm vài câu thần chú, tự tập vẽ bùa, luôn khoe mình là thầy bùa chân chánh đã lâu năm, nhiều đời, học bùa chú của các vị đạo sĩ ở trên núi cao; tận non xa; bên nước ngoài... để phô trương danh tiếng. Họ là kẻ vô đạo đức, phụ nghĩa công ơn thầy tổ, khinh thường tội phước, không nghĩ đến hậu quả khó lường về sau mà họ đã gây ra cho nhân dân... Họ dùng bùa chú vào việc bất chánh, gian ác, lợi dụng sự cả tin của những người quá thật thà, bày ra nhiều trò dị đoan, nhiều cách nghi lễ cúng bái, lừa gạt lấy tiền bạc của những người thiếu hiểu biết về bùa chú, quá mê tín. Đó là kẻ phá hoại đạo lý chân chánh bùa chú, phá hoại sự an sinh trong xã hội, xem thường luật pháp quốc gia. Hạng người đó, nhân dân, quần chúng cần phải tránh xa hay quyết tâm phản ảnh, vạch mặt chỉ tên... dư luận phải lên án thật mạnh và luật pháp phải nghiêm trị thích đáng, để không còn những kẻ tà tâm chuyên lợi dụng Bùa chú quấy nhiểu dân lành”.

“Thầy bói, thầy thuốc và thầy bùa được mọi người, mọi giới tôn trọng, bởi họ luôn th hiện lương tâm và nêu gương đạo đức cao cả, nhưng cũng là kẻ d đánh mất lương tâm đạo đức hơn cả !...

Nếu có đất, nếu có trời

Thêm thầy bùa giả hại đời mà thôi!...

Như vậy tìm hiểu cái chân, giả, thật, hư của Bùa chú một cách tỉnh táo và sáng suốt là điều rất cần thiết” 


 

CHƯƠNG HAI

 

 

 

I - BÁT QUÁI 

 
II - THUYẾT MINH KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ

 

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù mới nhìn sơ vào thấy ngay có một hợp quái trong 64 Quẻ của khoa dự đoán, nhưng nhìn so cái tổng thể thì nhận thấy hình dáng của Quẻ dịch và hình dáng của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù lại có phần khác nhau. Vì thế giá trị linh nghiệm của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù và giá trị linh ứng trong Quẻ dự đoán cũng hoàn toàn khác nhau.

Dùng Quẻ dự đoán để biết thông tin sự việc hiện tại hoặc trong tương lai lành hay dữ, tốt hay xấu... nó có tính chờ đợi. Còn dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù để chữa bệnh, trừ tà, cầu an, giúp người hạnh phúc... vì vậy nó mang tính quyết định.

Nên biết rằng: khi Chân sư dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là thể hiện từ tâm giúp người qua cảnh bệnh đau, khốn khó, và phải nhớ rằng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù hoàn toàn không làm hại ai cả!

Nếu chỉ dựa vào lý lẽ dự đoán kiết hung của mỗi Quẻ dịch mà cho rằng dùng hình thể Quẻ dịch có mang ý nghĩa tốt để sử dụng vào công việc tốt như: Chữa bệnh, giải an... nếu dùng hình thể Quẻ dịch có mang ý nghĩa xấu để sử dụng vào việc ác như: phá hại mọi người... đó là ý nghĩ sai lầm và hành động thiếu đạo đức của những người chưa thấu hiểu đức linh của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù.

 

III - ĐẠO PHÁP KIM CANG DỊCH QUÁI  LINH PHÙ

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là sắc ấn chỉ của Ngọc Hoàng Thượng Đế Tam Thập Tam Thiên Linh Tiêu Điện Thượng, vì thế mà Kim Cang Dịch Quái Linh Phù có công năng mầu nhiệm vô cùng:

*  Trừ  Diệt  Yêu Ma

*  Chữa Trị Bệnh Đau

*  Giúp Người Hạnh Phúc

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù: KHÔNG CÓ THẦN CHÚ - CHỈ CÓ Ý CHÚ, do Chân Sư tạo ra.

      Khi vẽ hình thể hoặc vẽ bóng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù để chữa bệnh, giải tà, cầu an cho nhân dân, ta hãy để tâm tưởng lên hình ảnh của các vị tổ sư, các đấng thiêng liêng, ông thầy trực tiếp truyền dạy cho mình pháp môn này, và trong lòng luôn luôn chỉ mong muốn: “Những điều thật tốt đẹp hãy đến với mọi người”.

 

IV - HÌNH THỂ ĐẶC TRƯNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù hợp thành quyền lực vô biên của vũ trụ nên hội đầy đủ đức linh và chứa nhiều ý nghĩa cao thâm bao gồm 3 yếu tố:

 - MỘT HỢP QUÁI.

- MỘT ĐIỂM AN VỊ.

- MỘT VÒNG VÔ CỰC BAO QUANH

Có một hợp quái mà không có điểm an vị, không có cái vòng vô cực bao quanh là không đúng dịch quái linh phù.

 

 

CHƯƠNG BA

 
I - CÔNG NĂNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ
 

 

Phần A - TRỪ PHẠM TÀ QUÁI

 

1 - Trừ trấn tà ma                       Dùng:         CHẤN  TỐN

2 - Tiêu diệt  yêu quái                                  KÀN  CHẤN

3 - Bảo hộ bình an                                        KÀN KHÔN

 

 

 

Phần B - TRỊ BỆNH ĐAU

 

BÀI 1:  TRỊ BỆNH ĐAU BÊN NGOÀI

 

1 - Đau đầu tối mắt                      Dùng:          CHẤN TỐN

2 - Đau đầu chóng mặt                                    ĐOÀI KÀN

3 - Bệnh đau toàn thân                                   TỐN ĐOÀI

4 - Đau đầu nhức ót                                        TỐN ĐOÀI

5 - Đau đầu bể óc                                               TỐN LY

6 - Đau nửa lưng trên                                          TỐN LY

7 - Đau nửa lưng dưới                                      LY KHÔN

8 - Đau bên thân trái                                        CẤN ĐOÀI

9 - Đau bên thân phải                                     KÀN KHẢM

10 - Đau nhức khớp xương                               LY KHẢM

11 - U, bướu, nang, hạch                                CHẤN CẤN



BÀI 2:  TRI BỆNH ĐAU BÊN TRONG

 

1 - Bệnh  gan, bệnh khó ngủ                 Dùng:         CHẤN TỐN

2 - Bệnh tim, khó thở, khó đi đứng, hay nôn ói:        LY KHÔN

3 - Bệnh tỳ, gầy ốm, yếu sinh lý                   “                  LY CẤN

4 - Bệnh  phổi  bên trái, bụng đầy hơi        “              CẤN ĐOÀI

5 - Bệnh  phổi  bên phải, cơ thể sốt           “             KÀN KHẢM

6 - Bệnh thận, liệt dương, tiết niệu, sinh dục:     CHẤN KHẢM

7 - Hen suyễn,viêm xoang, ruột già            ”              ĐOÀI KÀN

8 - Bệnh hở van tim, tim to, cơ thể lạnh     “                 TỐN  LY

9 - Phổi mãn tính, phổi có nước, sa trôn, đau trĩ:    TỐN ĐOÀI

10 - Bệnh tam tinh, bạch đới, cơ th suy nhược:      LY KHẢM

11 - Bệnh vị (dạ dày)                               “                  KHÔN CẤN

12 - Trừ tà giải mộng                               “               CHẤN KHẢM

BÀI 3: TRỊ  BỆNH  TÂM  TƯỞNG

 

1 - Bệnh do quá nóng giận     Dùng:             CHẤN TỐN

2 - Bệnh do quá vui mừng                                 TỐN LY

3 - Bệnh do quá lo âu                                        LY CẤN

4 - Bệnh do quá buồn rầu                             ĐOÀI KÀN

5 - Bệnh do quá sợ hãi                                   LY KHẢM

6 - Bệnh hay bị  ác mộng, ma đè:                    LY KHẢM

 

BÀI 4: TRỊ  BỆNH ĐAU  NGŨ  QUAN

 

1 - Bệnh mắt                            Dùng:         KHẢM CHẤN

2 - Bệnh tai                                                  KÀN KHẢM

3 - Bệnh mũi                                                 CẤN ĐOÀI

4 - Bệnh miệng và môi                                     LY  CẤN

5 - Bệnh lưỡi và họng                                       TỐN LY

6 - Bệnh da, lông, tóc                                   ĐOÀI KÀN

7 - Bệnh răng, lợi sưng nhức                         LY KHẢM

 

BÀI 5:  TRỊ ĐAU BỆNH TỨ CHI

 

1 - Bệnh hai vai hoặc hai tay        Dùng:        ĐOÀI KÀN

2 - Bệnh vai trái hoặc tay trái                       CẤN ĐOÀI

3 - Bệnh vai phải hoặc tay phải                  KÀN KHẢM

4 - Bệnh hai mông hoặc hai chân                    TỐN LY

5 - Bệnh mông trái hoặc chân trái               KHÔN CẤN

6 - Bệnh mông phải hoặc chân phải               LY KHÔN

7-  Bệnh toàn thân tê cứng                       CHẤN KHẢM

 

 

Phần C - GIÚP NGƯỜI HẠNH PHÚC

 

Bài 1: THIẾU PHƯỚC ĐỨC (Thiên Thời) KÉM MAY MẮN

A, Dùng linh phù: KÀN KHẢM

B, Yểm nơi cửa chánh - đại môn

C, Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức hiệp. 

 

Bài 2: THIẾU LỘC ĐỨC (Địa Lợi) KÉM TIỀN CỦA

A, Dùng linh phù: CẤN ĐOÀI.

B, Yểm dưới đất nhà ở sâu 40cm

C,  Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức hiệp.

 

Bài 3: THIẾU THỌ ĐỨC (Nhân Hoà) KÉM YÊU THƯƠNG

A,  Dùng linh phù: CHẤN TỐN

B,  Yểm nơi cửa thường ra vào.

C,  Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức, Tam hạp.

 

Phần D - SỬ DỤNG BÍ PHÁP

 

1- Tuỳ nghi sử dụng... ĐỨC TIN LÀ TRÊN  HẾT.

2 - Án quái theo pháp ngũ hành tương sinh, tương ý.

3 - Tuỳ theo sự tương ý, tương sinh của quái mà điểm dấu an vị.

4 - khởi điểm vẽ vòng tròn tại ngoài dấu an vị thuận theo hướng kim đồng hồ.

5 - Trong lúc vẽ linh phù phải hoàn toàn nín thở, vẽ xong thổi hơi vào và truyền siêu năng lượng thông tin tức là ý chú vào chữ bùa mới linh nghiệm...   

 

 

Phần E - NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ

(CỦA THẦY CÔNG KIM THẮNG GHI)

 

- Trừ trấn tà ma                     :              CHẤN  TỐN

- Tiêu diệt yêu quái               :                KÀN CHẤN

- Bảo hộ bình an                    :               KÀN KHÔN

- Bệnh đau toàn thân             :                TỐN ĐOÀI

- Bệnh sốt                              :               KÀN KHẢM

- Bệnh lạnh                            :                    TỐN LY

- Toàn thân suy nhược          :                  LY KHẢM

- Trừ tà giải an                       :             CHẤN KHẢM

- Thiếu Phước Đức                :                KÀN KHẢM

- Thiếu Lộc Đức                     :                 ĐOÀI CẤN

- Thiếu Thọ Đức                     :                CHẤN TỐN

  

Phần F - BẢNG PHỐI HỢP

 


 

CHƯƠNG BỐN

  

     I - KIM CANG TIÊN SƯ VẠN ỨNG LINH PHÙ (*)

Công năng: Theo lẽ chánh tồn tà diệt, nếu có người nào thành tâm cần cầu điều phúc thọ, qua nạn tai, hết sầu khổ, trừ tà quái, trị bệnh đau, khi dùng đến Kim Cang Tiên Sư Vạn Ứng Linh Phù liền được như ý.

Cách dùng: Sáng sớm vẽ linh phù vào mặt trời mới mọc và dùng ý chú như mong muốn. Song vẽ vào hoa vạn thọ mà ăn hoặc vẽ vào ly nước sạch mà uống, bệnh sẽ khỏi…  

--------------------------------------------------------------

(*) Kim Cang Tiên Sư Vạn Ứng Linh Phù là bùa của VN. Hình trên là sự biểu thị thể linh của quái Chấn - hai vạch Âm, một vạch Dương, thuộc dương thần. 

 

      II - KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ  TRỪ TÍNH QUẬY PHÁ, ĐỘC ÁC

 Công Năng: Đây là linh phù Thọ Đức, công năng cải ác tùng thiện, cải tà quy chính. Giúp người có tâm ác hướng thiện, làm lành, gia đình hạnh phúc, vợ chồng hoà hợp. Người có tính hay gây gổ quậy phá, vợ chồng thường ngày có chuyện bất hoà dùng đến linh phù này đều được như  ý.  

Hướng dẫn: Nếu gia đình thiếu hạnh phúc thì dán linh phù này lên trên cửa thường ra vào. Nếu người nào hay gây gổ quậy phá đánh nhau (nam hay đánh vợ con, nữ hay lấn hiếp chồng) thì lấy tấm ảnh của người đó dùng linh phù này dán hay vẽ lên ngay vùng tim của họ và phát lệnh theo như ý muốn (ý chú) sẽ có kết quả ngay! Nếu có người bỏ nhà ra đi theo điều bất chánh thì dùng linh phù này vẽ lên tấm ảnh, đồ vật của họ đã dùngï và gọi tên quay về nhanh... kết quả như ý. Nhưng kẻ bất chánh làm điều này để quyến rũ, lợi dụng tiền bạc người khác thì không kết quả, còn thêm tổn đức.

 

      III - KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ CHỮA BỆNH TỪ XA

Hướng dẫn thực hành:

Nếu có bệnh nhân ở rất xa cần chữa bệnh, trước hết phải có tấm ảnh đứng nguyên người hoặc nhờ người nhà vẽ cho một tấm hình cũng được, Nếu là hình vẽ, phải vẽ đầy đủ cả thân hình, đầu, cổ, mắt, mũi, miệng, tay chân (chỉ vẽ tượng trưng). phải ghi rõ họ tên tuổi của bệnh nhân lên hình vẽ. Song vẽ linh phù vào vùng bệnh. Hoặc cần Luân xa 8 thì vẽ linh phù tại vùng trán, Lx 5  tại huyệt Đại chuỳ, Lx 4 tại huyệt Thần đạo, Lx 3 tại huyệt Mệnh môn, Lx 2 tại huyệt Yên du hoặc vẽ vào vùng đối chiếu luân xa... bệnh sẽ khỏi!                   

Mỗi ngày thực hiện một lần, bệnh nhẹ 3 lần, bệnh nặng nhiều hơn, kết quả như ý.    

 

I - NHỮNG SỰ CAO XA TỪ KINH DỊCH 

Người xưa đã cảm nhận được qui luật của vũ trụ từ những sự ngẫu nhiên đầy tính khái quát, từ Thái cực sinh Lưỡng nghi, Lưỡng nghi sinh Tứ tượng, rồi Tứ tượng sinh Bát quái gồm 8 quẻ đơn, mỗi quẻ có ba hào. Hai quẻ đơn ghép với nhau thành một quẻ kép rồi lại biến đổi từng hào tạo ra 64 quẻ dịch.

Bát quái là hình thể đại diện nói lên năng lực của vũ trụ. Mỗi quẻ dịch là tính thể xác định về không gian và thời gian trong sự biến đổi không ngừng của vũ trụ. Người đời dùng hình thể bát quái để trấn trạch giải an trừ tà diệt quỷ, dùng tính lý quẻ dịch để dự báo sự kiết hung ...

       Đến lúc phải cần dùng cái Thể Linh (tính chất hình thể) và cái Đức Linh (tính chất năng lượng) của Bát quái và quẻ dịch vào việc chữa trị bệnh như đã trình bày trong các cuốn sách: Y DỊCH LỤC KHÍ, KHÍ CÔNG KIM CANG THIỀN và KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ. 

- Y Dịch Lục Khí xử lý bệnh bằng các phương pháp mang tính trực tiếp. Thầy chữa bắt mạch bằng các ngón tay chạm vào cổ tay của bệnh nhân xem nhịp đập của mạch để lập quẻ dịch, rồi luận quẻ xem bệnh ở tạng phủ nào, kinh mạch nào và đưa ra phương pháp chữa trị có tính tác động từ các huyệt đạo trên cơ thể để trị bệnh. Cho nên sử dụng Y Dịch Lục Khí, có thể nói là sử dụng phần Tinh của kinh Dịch.

- Khí công Kim Cang Thiền chữa bệnh theo phương pháp dùng ý dẫn khí đi từ quái này đến quái khác tương sinh với nhau tạo sự liên kết cho tinh – khí - thần sung mãn thành tổ hợp có đầy đủ sức mạnh đẩy lùi bệnh tật. Cao hơn nữa, Khí công Kim Cang Thiền cho ta thấy được màu sắc và tính động – tĩnh của các quái... Cho nên sử dụng Khí công Kim Cang Thiền, có thể nói là sử dụng phần Khí của kinh Dịch.

- Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa bệnh bằng phương pháp tập trung tinh thần và tư tưởng cao độ để năng lượng và thông tin của thầy chữa là “tiểu vũ trụ” hợp nhất với “đại vũ trụ” trở thành thể linh siêu việt, bấy giờ Kim Cang Dịch Quái Linh Phù mang quyền lực đặc biệt có tác dụng trừ bệnh, cầu an... Cho nên sử dụng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, có thể nói là sử dụng phần Thần của kinh Dịch.       

 

II - DÙNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ VÀ THẦN CHÂM CHỮA BỆNH ĐỀU CÓ HIỆU QUẢ

Qua những buổi sinh hoạt hàng tháng của CLB. Khí công Kim Cang Thiền, tại Thành phố Hồ Chí Minh, có những anh chị em học viên báo cáo trước tập thể đã ứng dụng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù và Thần Châm chữa bệnh cho nhiều người đều có kết quả tốt, cụ thể như sau:  

1- Ông Nguyễn Tư cán bộ hưu trí, ở đường Nguyễn Thái Sơn – Gò Vấp, Tp.HCM. Hiện là Chủ nhiệm CLB. Trung Tâm Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người - chi nhánh phía Nam. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh tim mạch cho Bác sĩ Nguyễn Ngọc Vàng được ổn định rất nhanh, và các chứng viêm, đau nhức khác cho nhiều người đều thành công. 

2- Bà Dương Thị Nguyệt cán bộ hưu trí, ở đường Bạch Đằng – Bình Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh mất ngủ, ho khó thở, sốt, mệt cho nhiều người đều hiệu quả.

3 – Bà Nguyễn Thị Kim Thành cán bộ hưu trí, ở quốc lộ 13 – Bình Dương. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa đau đầu, viêm sưng, đau nhức các khớp cho nhiều người đều có kết quả như ý..

4- Bà Phạm Thị Soi (chị Bình) ở đường Ngô Tất Tố – Bình Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa trị cho nhiều người có những chứng bệnh mãn tính đã lâu năm, đều có kết quả thật không ngờ, được nhiều người khen ngợi.

5- Ông Huỳnh Bửu Hoà cán bộ hưu trí, ở khu Bình Trị Đông – Bình Tân, Tp.HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh bướu cổ, u hạch, viêm u vú, đau lưng, đau nhức các khớp... cho nhiều người cả nam lẫn nữ đều có kết quả. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa bệnh từ xa giúp vợ chồng hoà hợp, con cháu không còn tính quậy phá, gia đình hoà thuận vui vẻ.

6- Ông Hồ Luyến cán bộ hưu trí, ở khu Bình Trị Đông – Bình Tân, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng, ăn không ngon, mệt mỏi mất sức lực, nhức mỏi toàn thân cho những người bạn thân đều thành công và giúp các vong linh còn vương vấn gia đình sớm được siêu thoát.

7- Ông Nguyễn Phước Hựu cán bộ hưu trí, ở đường Nguyễn Cữu Vân – Bình Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh u vú, u nang, bướu cổ, viêm hạch, đau đầu cổ, tâm thần không yên cho nhiều người đều kết quả tốt, có nhiều lời khen.

8- Cô Nguyễn Thị Kim Mai ở đường Nguyễn Oanh – Gò Vấp, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng, đau lưng, đau đầu tối mắt, cơ thể thần kinh suy nhược, các khớp tay chân đau nhức, cảm sốt, khó ngủ, trẻ em khóc đêm, vết thương hở hay chảy máu, viêm sưng, u tụ máu, kinh nguyệt không đều, huyết trắng... cho những người ở gần hoặc xa nhà đều kết quả như ý.

9- Cô Nguyễn Ngọc Liễu ở Hoa Kỳ – USA. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng kinh, viêm sưng các khớp, đi đứng khó khăn, tay chân tê dại, bị thương chảy máu, trẻ em khóc đêm, giúp gia đình hoà hợp hạnh phúc, buôn bán đông khách... đều được thân chủ cảm phục, hết lời ngợi khen. Cô đã truyền lại môn học của mình cho những người học trò có tâm huyết và họ áp dụng đều thành công .


III - NHỮNG GIẤC MỘNG VÀNG

 

1. Đêm 19 tháng 02 năm Bính Ngọ - 1966. Sau khi tịnh thiền, tôi nằm mộng thấy Phật Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ dạy:

“Từ nay về sau khi chữa bệnh cho bá gia bá tánh con phải thầm niệm NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT ba lần.”

2. Đêm 16 tháng 03 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thầy Phật Mẹ Cửu Thiền Huyền Nữ đạy:

- “ Khi đứng trước bệnh nhân con hãy quán tưởng có Phật Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát cao 09 mét, đứng đối diện bệnh nhân và Ngài đổ nước tịnh bình xuống khắp thân thể bệnh nhân. Trong lúc đó con cũng thầm cầu nguyện Đức Quán Thế Aâm Bố Tát gia hộ cho bệnh nhân mang họ tên là gì... được mau lành những bệnh gì... chắc chắn liền được như ý”

3. Đêm 25 tháng 05 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thầy Phật Mẹ Cửu Thiền Huyền Nữ đạy:

-  “Nếu bệnh nhân là con chiên của Chúa thì hãy hình dung ánh sáng của Chúa soi xuống bệnh nhân và cầu nguyện: Con cầu xin Chúa ban phúc lành cho các phần âm còn đang vấn vương người trần hãy bình tâm trở về với Chúa”.

3. Đêm mùng 09  tháng 06 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thấy Phật Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ giải điều mà tôi thường hay thắc mắc:

- “Tại sao các Ma quỷ bị Thầy bùa bắt nhốt trong chai, lọ mà không tự bay ra được ?”

- “Đã là loài Ma quỷ, còn gây thêm tội lỗi quá độc ác, đáng được trừng trị. Như kẻ tự cho mình sống ngoài vòng luật pháp, thêm mất nhân tính, gây ra nhiều tội lỗi quá độc ác. Tất nhiên, không sớm thì muộn cũng phải đền tội trước pháp luật quốc gia. Bùa Chú có quyền lực vô biên. Dù chỉ dùng lọ, chai… cũng như nhà tù kiên cố, cao ngất. Kẻ có tâm độc ác không thể tự thoát ra được.”

4. Đêm 15 tháng 06 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thấy Phật Mẹ Cữ­ Thiên Huyền Nữ dạy:

- “Phật Thánh Tiên, Cầm Thú và Ma Quỉ đều ở chung một cõi, là nơi tâm của con người.”

5. Đêm 19 tháng 06 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thấy Phật Mẹ Cữu Thiên Huyền Nữ dạy:

“Thần chú là một phương pháp thể hiện quyền năng tối cao của con người. Nó là lệnh kết nối tâm linh giữa cõi hữu hình và vô hình. Khi sử dụng thần chú vào mục đích gì... cần phải kết hợp tinh – khí – thần đủ lực sẽ mang lại hiệu quả như ý.”

6. Đêm 30 tháng 07 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thấy Phật Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ dạy:

“Hãy giữ thiện cảm với các phần âm và muốn họ phò trợ nên có lời mời thành khẩn mỗi khi ăn uống.”

7. Đêm 15 tháng 08 năm Bính Ngọ - 1966. Tôi mộng thấy Ông nội chỉ dạy:

“Khi nào nhắm mắt thấy mặt trời, mặt trăng, ngôi sao, sấm chớp, hào quang hay màu tím thì hả miệng hớp vào liền nuốt xuống hạ đan điền và thầm nói: hạ đan điền nóng lên. Mỗi hơi làm một lần, bao giờ hết thấy thì thôi, có nhiều công năng rất phi thường.”

8. Đêm 19 tháng 09 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi  mộng thấy  Phật Mẹ Cử Thiên Huyền Nữ dạy:

“Mỗi đêm con trì tụng chú Đại Bi, chú Thất Phật Diệt Tội Chôn Ngôn để cầu chư thần gia hộ và diệt trừ nghiệp chướng.”  

 IV - NHỮNG ÁNH SÁNG LUNG LINH

 

1. “ Công danh phú quý tham cầu

Hưởng thì chung hưởng tội hầu riêng mang ”.

2. Thánh tổ thì không đặt điều

Riêng thầy hay bày lễ vật - Trần Kim Cang.

3. Thấy người có của tiền thầy đừng sáng mắt

Thấy người không tiền của thầy đừng ngoảnh mặt - Trần Kim Cang.

4. “Bùa chú là một trong những phương pháp chữa bệnh có từ lâu trong dân gian”. - Trần Kim Cang.

5. Bùa chú là khí công thượng thừa có thể chữa trị được thân bệnh và tâm bệnhTrần Kimk cang.

6. Bùa chú còn mang nhiều điều bí ẩn mà vẫn chưa được khám phá.- Trần Kim Cang.

7. Bùa chú là trò chơi cao quí của đấng tiên thánh, ta học bùa chú là học việc làm của tiên thánh. – Trần Kim Cang.

8. Bùa chú có quyền lực vô biên, quyền năng vô hạn, mầu nhiệm vô cùng… nếu ai chuyên luyện tập sẽ đạt đến đỉnh cao của nó. – Trần Kim Cang.

9. Bùa chú không phải thứ bình thường mà đem vật chất và tiền bạc để đổi chác hoặc mua bán, người cần cầu xin phải có tâm đức thì sẽ được như ý và chỉ có lòng thành tín mới nhận được sự linh nghiệm của bùa chú. – Trần Kim Cang.

10. Bùa chú là điều chân chánh và rất linh thiêng,  không vì vật thực, tiền của, uy quyền hay tình cảm mà cấp phát bùa chú. – Trần Kim Cang.

11. Người thiện tâm thích học bùa chú giải

     Kẻ tâm ác ham học bùa chú ếm, - Trần Kim Cang.

12. Không có bùa chú tà mà chỉ có người tà tâm, - Trần Kim Cang.

13. Bùa chú là đạo luật siêu hình, cũng như luật pháp của xã hội hiện hữu, - Trần Kim Cang.

14. Đừng vội thù ghét những kẻ dùng bùa chú giả lừa gạt người, hãy chê trách chính ta không vội tìm hiểu rõ bùa chú. – Trần Kim Cang.

15. Mọi người nên tìm hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú để kẻ tà tâm không còn cơ hội lừa bịp. – Trần Kim Cang

16. Muốn tìm hiểu bùa chú, trăm nghe không bằng một thấy, ngàn ngàn lần nhìn thấy không bằng một lần chính mình thực hiện thành công. – Trần Kim Cang.

17. “Bùa chú không có tính tôn giáo, bùa chú thể hiện sức sáng tạo của con người trong lúc tâm linh vô thức thăng hoa, nó là loại khí công thượng thừa dùng để chữa trị thân bệnh và tâm bệnh, bùa chú có tính khoa học tâm linh rất sâu sắc nên bản thân bùa chú không phải là những điều mê tín, mà chỉ có những người không muốn hiểu biết về nó đã khoác lên bùa chú chiếc áo đầy sắc màu mê tín”.

18. Mê tín là một loại bệnh rất đáng thương do trí não con người thiếu vắng sự minh mẫn cần thiết để hiểu được sự thật. – Trần Kim Cang.

19. Sự thật mà không chịu lắng nghe là người còn quá mê tín. – Trần Kim Cang.

20. Thấy người không hiểu biết lẽ phải thì đừng vội chê cười mà hãy xót thương họ nhiều hơn. -  Trần Kim Cang.

21. Chẩn đoán bệnh cho người khác không khó, tự chẩn đoán ta có chữa nổi bệnh hay không mới thật khó. – Trần Kim Cang.

22. Vô tâm giết người là thầy thuốc dởm, Hại người vô tội là thầy bùa tà tâm. – Trần Kim Cang.

23. Thuốc tốt mà thầy không hay. Cố chữa lâu ngày bệnh càng nghiêm trọng. – Trần Kim Cang.

24. Thầy thuốc và thầy bùa đều là người chữa bệnh,  luôn được mọi người, mọi giới tôn trọng vì có lương tâm và đạo đức cao cả. Nhưng cũng dễ đánh mất lương tâm đạo đức hơn cả. – Trần Kim Cang.

25. Người có chín, kẻ có một. Kẻ rất mong được chín, người đừng bỏ qua một. – Trần Kim Cang.

26. Không ai mang hết “ruột gan” của mình truyền cho người lười biếng và kém đạo đức. – Trần Kim Cang.

27. Chưa đủ tài đức đã “xuống núi” vội vàng, như kẻ giang hồ ôm một kiếp lang thang. - Trần Kim Cang.

28. Để tâm hồn được thanh thản, hãy tự nói lời xin lỗi những điều của mình vừa suy nghĩ sai. - Trần Kim Cang.


Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại
Các thông tin khác

                   

  CLB. KCKCT TP Hà Nội                                CLB. KCKCT TP Hồ Chí Minh                       CLB. KCKCT TP Saint Petersburg - Nga     CLB. KCKCT TP Tver - Liên Bang Nga        CLB. KCKCT TP Moscow - Liên B. Nga

 
 


 

Website: http://www.khicongkimcangthien.com

              http://www.khicongkimcangthien.net